DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG TRỌN GÓI

Dịch vụ thi công xây dựng trọn gói là giải pháp tốt nhất cho khách hàng khi xây dựng nhà cửa. DPCONS (Đại Phát Constuction) là đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng trọn gói uy tín và chất lượng sẽ mang đến cho bạn những công trình tốt nhất. Vậy lợi ích của dịch vụ xây nhà trọn gói là gì? Và tại sao nên chọn dịch vụ xây dựng trọn gói? DPCONS sẽ bật mí cho bạn trong bài viết dưới đây. Hãy cũng xem qua nhé!

1.XÂY DỰNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Ngày nay dịch vụ xây nhà trọn gói khá phổ biến với mọi người, vậy xây nhà trọn gói nghĩa là gì?

Xây nhà trọn gói hay còn được gọi là “chìa khóa trao tay”, bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và đưa ra các ý tưởng về ngôi nhà việc còn lại sẽ được đơn vị hợp tác xử lý. Và bạn chỉ cần dọn đồ vào ở sau khi công trình kết thúc.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có hai loại xây dựng trọn gói:

  • Xây dựng trọn gói phần thô: Thi công phần kết cấu ( bao gồm: móng, dầm, sàn, cột, mái, tường gạch, cầu thang, ngăn chia phòng ốc, đi đường ống nước, dây điện,…)
  • Xây dựng trọn gói phần hoàn thiện: Đã bao gồm hoặc chưa bao gồm phần nội thất.

2.TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ XÂY DỰNG TRỌN GÓI

  • Tối ưu chi phí: Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì phần chi phí sẽ được thể hiện rõ ràng ngay từ đầu. Nhà thầu sẽ cung cấp bảng báo giá các loại vật tư đồng thời cũng sẽ tư vấn kỹ càng để có thể chọn ra loại phù với kinh tế và chất lượng cho bạn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Xây nhà chưa bao giờ là một quá trình đơn giản, bởi nó có rất nhiều công việc từ: chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, xin giấy phép, thiết kế kiến trúc, thiết kế kỹ thuật,…mọi việc đều cần bạn phải trực tiếp xử lý. Không chỉ vậy mỗi công đoạn đều khiến bạn tốn rất nhiều công sức, nhưng lại không thể đảm bảo được vì chưa có kinh nghiệm. Vậy nên dịch vụ xây dựng trọn gói sẽ thay bạn thực hiện hết tất cả các công việc này, bạn có thể cùng tham gia để nghiệm thu từng công đoạn hoặc giao mọi việc cho nhà thầu kiểm duyệt.
  • Đảm bảo kiến trúc và thẩm mỹ: Để đảm bảo độ bền chắc và mỹ quan của ngôi nhà thì việc tính toán kỹ lưỡng sức nặng kết hợp với việc bố trí kết cấu phù hợp là điều cần có sự chuyên môn và trình độ cao. Vậy nên các kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ thiết kế cẩn thận cho ngôi nhà để đảm bảo chất lượng của công trình và  mang đến cho bạn trải nghiệm không gian sống thoải mái, độc đáo.
  • Dễ dàng điều chỉnh và trao đổi với kiến trúc sư: Các kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ thiết kế cẩn thận cho ngôi nhà, đồng thời sẽ phác họa ra hình ảnh 3D để bạn có thể hình dung ra được ngôi nhà sau khi kết thúc công trình. Bên cạnh đó, bạn có thể trao đổi với các kiến trúc sự để có thể điều chỉnh hoặc nắm bắt các chi tiết phù hợp cho ngôi nhà của mình.

3.DỊCH VỤ XÂY DỰNG TRỌN GÓI CỦA DPCONS

DPCONS là công ty cung cấp dịch vụ xây dựng trọn gói uy tín và chất lượng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động và sáng tạo, cùng với đội ngũ công nhân có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những công trình kiến trúc chất lượng và độc đáo.

DPCONS cam kết với khách hàng:

  • Thi công đúng hạng mục đã ký kết
  • Hoàn thành đúng tiến độ
  • Cung cấp vật tư đầy đủ và chính xác
  • Đảm bảo an toàn lao động
  • Chế độ bảo hành tối ưu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn!

Địa chỉ: 25 Đường số 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 079 220 2022

Mail: info@dpcons.vn

Website: https://dpcons.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daiphatconstruction