THIẾT KẾ $ THI CÔNG NHÀ PHỐ

Thiết kế & thi công nhà phố Mr. Ngọc.

Thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc chuẩn hiện đại, tiện nghi

Nhà phố là loại hình công trình cực kỳ phổ biến tại các khu đô thị hiện nay. Không chỉ thể hiện sự phóng khoáng, mô hình kiến trúc này còn đặc trưng với kết cấu đẹp mắt, độ tiện ích cao. Với dự án thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc dưới đây, kiến trúc sư của DPCONS đã sáng tạo và hoàn thiện công trình với sự hài lòng tuyệt đối từ chính chủ đầu tư. Theo đó, không chỉ sang trọng, hiện đại, mẫu nhà phố này còn được đánh giá cao về tính ứng dụng trên thực tế.

Tổng quan về dự án thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc

Với mong muốn hoàn thiện nên mô hình nhà phố kết hợp căn hộ mini tiện ích ngay tại địa bàn quận 2, chủ đầu tư – Mr Ngọc đã tìm đến sự hỗ trợ từ đội ngũ kiến trúc sư của DPCONS.

Theo đó, sau quá trình trao đổi, bàn bạc, dự án thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc được chúng tôi định hướng theo phong cách hiện đại. Tuy không sử dụng quá nhiều chi tiết, đường nét, màu sắc cầu kỳ nhưng tổng thể vẫn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

Đặc biệt, để tối ưu hóa không gian, kiến trúc sư còn phân chia diện tích, bố trí các khu vực một cách hợp lý.

Với không gian phía trước nhà phố, nhờ được thiết kế bắt mắt, chủ đầu tư lúc này có thể tận dụng và phục vụ nhu cầu kinh doanh, góp phần mang lại lợi ích kinh tế hấp dẫn và tránh lãng phí không gian nhà ở không cần thiết.

Vì là loại hình nhà phố cho nên mặt tiền của công trình rất được chú trọng về tính thẩm mỹ. Quy mô nhà ở rộng lớn với 1 tầng trệt, 4 tầng lầu. Trên cùng còn là khu vực để ngắm cảnh, hóng mát, trưng bày tiểu cảnh.

 Kiến trúc của ngôi nhà giúp tận dụng tối ưu ánh sáng, gió trời từ môi trường bên ngoài. Mặt khác, khu vực sinh sống cũng hài hoà hơn với thiên nhiên.

Nhà phố Mr Ngọc không chỉ đơn thuần là nơi sinh sống, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình mà còn phục vụ mục đích kinh doanh. Chủ đầu tư dự định mở trung tâm Anh ngữ cho nên tầng trệt được thiết kế, thi công phù hợp với nhu cầu này.

Đặc điểm mặt tiền của dự án thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc

Ngay khi nhìn vào dự án thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc, chúng ta đã cảm nhận được sự phóng khoáng và sang trọng đặc trưng.

Mặt tiền gồm có 5 tầng với diện tích sàn lớn. Phía trước là những thanh gỗ sọc xếp ngay ngắn đan xen giữa sắc nâu - trắng, tạo nên cảm giác bắt mắt và ấn tượng hơn cho chính công trình. Hơn cả, căn nhà sẽ được che nắng, tránh hấp nhiệt tốt hơn vào những ngày nắng gắt.

Khu vực sân thượng khá thoáng mát với ban công có chiều cao vừa phải. Phía trước là dàn tiểu cảnh xanh mát, cửa sổ đón gió. Đây là nơi lý tưởng để ngắm cảnh, hướng tầm mắt ra xa hay thưởng thức những tách cà phê nóng hổi vào mỗi lúc rảnh rỗi.

Dự án nổi bật với sự phóng khoáng và sang trọng đặc trưng

Cửa nhà được thiết kế thông minh cửa cuốn, theo kiểu kéo lên, hạ xuống phương thẳng đứng. Kiểu cách này cực kỳ phù hợp với nhà phố, tiết kiệm diện tích không gian đáng kể. Mặt khác, chủ nhà có thể dễ dàng đỗ xe vì cổng vào rộng rãi.

Sự phối hợp màu sắc của dự án thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc

Màu sắc là yếu tố được DPCONS đặc biệt chú trọng. Những tông màu sử dụng không quá đa dạng, cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được tính sang trọng, thẩm mỹ cao.

Chúng tôi chọn tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp cùng màu nâu, xanh dương. Những màu sắc này hài hoà và hợp về phong thuỷ nên khiến tổng quan công trình thêm đẹp mắt. Mặt khác, sự nhấn nhá và chuyển đổi màu sắc linh hoạt còn làm nên nét độc đáo rất riêng của công trình.

Thực trạng thi công dự án nhà phố Mr Ngọc

Sau khi thiết kế hoàn chỉnh và chuẩn bị hồ sơ thiết kế nhà phố Mr Ngọc, chúng tôi đã lên kế hoạch thi công. Những nguyên vật liệu được chuẩn bị một cách đầy đủ và chuẩn xác về chủng loại, số lượng.

Các công đoạn của quá trình thi công được tiến hành tuần tự, đảm bảo được tính khoa học cao.

Để bắt đầu, đội ngũ nhân viên tiến hành đào móng và đóng cọc bằng thép với độ cứng chắc cao. Đây là công đoạn hết sức quan trọng, quyết định tới độ vững chắc và tuổi thọ công trình theo thời gian.

Thi công móng cọc

Đổ bê tông sàn hầm được triển khai ngay sau khi móng cọc được thi công hoàn thiện. Phần sàn hầm được đổ bê tông dày để tăng khả năng chịu lực cũng như đảm bảo sự bền vững của ngôi nhà phố cao tầng theo thời gian.

Đổ bê tông sàn hầm

Vách hầm được thi công từ sắt thép chắc chắn và đổ bê tông hoàn thiện.

Tiếp theo, nhân công của chúng tôi sẽ tiến hành đổ bê tông sàn tầng 1 và đổ bê tông sàn tầng 2. Trong quá trình thực hiện, quản lý sẽ kiểm soát, đảm bảo chất lượng và độ bền công trình tối ưu.

Đổ bê tông sàn cho các tầng

Dự án thiết kế thi công nhà phố Mr Ngọc đơn giản, hiện đại, tận dụng diện tích trống để kinh doanh. Chính vì thế, chủ đầu tư vừa có thể tận hưởng không gian sinh sống tiện nghi vừa thu lại lợi ích kinh tế hấp dẫn. Nếu như bạn muốn thiết kế thi công nhà phố của riêng mình với những điểm nhấn nổi bật, hãy liên hệ với DPCONS ngay hôm nay để được hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình nhất nhé.

......